February 05, 2015

MarkJin | Whisper





 

 

 

 

 

 

 

(OS) WHISPER












จินยองชอบด่าผมอยู่เรื่อยว่าเป็นโรคจิต



‘โรคจิต’ ในความหมายของปาร์คจินยองก็หมายถึงการที่ผมชอบแอบจับแก้มเขา  ตบก้นเขาบ้าง  ส่งสายตาวาบหวาม  มอบจุมพิตบางเบา  จินยองจะแหวเสียงดังขึ้นมาทุกครั้งที่โดนผมแกล้งแบบนั้น  คราวนี้ก็ใช่



“พี่เป็นบ้าอะไรมาเป่าหูผม!” คนน่ารักพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดทันทีที่เราเข้ามาในห้องพักหลังเวที  แฟนไซน์จบลงแล้ว  แต่อารมณ์โกรธของจินยองเพิ่งเริ่มต้น  เรียกได้ว่าเด็กน้อยของผมต้องเก็บอาการอยู่หลายนาทีเลยทีเดียวเพื่อจะมาบึ้มใส่ผมทีหลัง  ริมฝีปากบางเบะออกน้อยๆ บอกให้รู้ว่าไม่พอใจ  แถมยังเบี่ยงตัวหนีสัมผัสเมื่อผมพยายามจะเข้าไปกอด  “ไม่ต้องมาแตะตัวเลย  พี่มาร์คแม่งโรคจิต”



โรคจิตอีกแล้ว



ผมยิ้มมุมปากพลางกอดอกมองคนรักที่ยืนหน้ามุ่ยอยู่มุมห้อง  “โกรธขนาดนั้นเลยเหรอครับ”



คิ้วของจินยองคลายปมออกมานิดหน่อย  แต่หน้าก็ยังเชิดอยู่ดี  “ไม่เชิง  แค่ไม่ชอบ”



“ทำไมล่ะครับ” ผมก้าวเข้าไปประชิด  อาศัยจังหวะที่จินยองเผลอรั้งเอวบางเข้ามาใกล้   แก้มของอีกฝ่ายเปลี่ยนเป็นสีแดงจางๆ  น่าเอ็นดูจนเกือบเผลอฝังจมูกลงไป  แต่นึกขึ้นได้ว่าคดีแรกยังไม่พ้นโทษก็เลยทำได้แค่มอง



“ต่อหน้าแฟนเยอะแยะ  พี่ไม่อายเขาเหรอ”



“ไม่อาย”



จินยองอ้าปากอ้างกับคำตอบหน้าด้านๆ ของผม   เขาพยายามจะแกะมือปลาหมึกของผมออก  โทษทีนะ  แต่เรื่องแบบนี้ผมเซียนกว่าเยอะ



“นี่จินยอง  อยากให้พี่เลิกแกล้งแบบนี้หรือเปล่าล่ะ   พี่ทำให้ก็ได้นะ  แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน”



“อ..อะไร” น้ำเสียงของจินยองฉายแววความไม่ไว้ใจออกมาอย่างชัดเจน



ผมยกยิ้ม  “จินยองก็แค่...  เลิกทำตัวน่ารักตลอดเวลา  เลิกยิ้มหวาน  เลิกหน้าแดงเวลาพี่อยู่ใกล้ๆ  ถ้าทำได้พี่ก็จะเลิกแกล้งเราเหมือนกัน”



“ขี้โกง” คนน่ารักขยับปากต่อว่ามุบมิบ   แต่ผมรู้เลยว่าเขากำลังเขินมาก  หัวใจของจินยองที่แนบอยู่กับอกผมเต้นรัวเร็วจนน่ากลัวว่าจะวายไปเสียก่อน



“ผู้ชายยิ่งแกล้งก็แปลว่าเขายิ่งชอบนะจินยอง”



นอกจากแก้ม  หูของจินยองก็เปลี่ยนเป็นสีแดงจัดแล้วทีนี้  ใครทนไหวก็ทน  แต่ไม่ใช่ผมคนนี้แน่นอน  



ผมอมยิ้มแล้วยื่นริมฝีปากไปแนบชิดข้างใบหูนิ่ม  จินยองตัวแข็งทื่อเหมือนจะรอฟังว่าผมจะพูดอะไรต่อ  แต่กลับได้รับลมร้อนๆ ที่เป่าเข้ามาในหูเหมือนตอนอยู่บนเวทีอีกครั้ง



“ไอ้บ้า  ไอ้โรคจิต!”



          ถ้าถามว่าทำไมชอบทำแบบนี้  เพราะในพจนานุกรมของมาร์คต้วน  ผู้ชายด่าก็แปลว่าผู้ชายรักเหมือนกัน  :-)




END


talk about me at  #ฟิคอลจ

1 comment:

  1. แอร๊ยยย มาร์คต้วนนน
    แกล้งบ่อยๆก็ได้นะ เราชอบบ

    ReplyDelete